Giày Cao Gót Talaha

2015-09-29 13:03
Giày cao gót luôn mang lại vẻ đẹp quyến rũ dịu dàng cho các bạn gái. Giày nữ cao gót không chỉ làm tăng chiều cao mà còn giúp tạo dáng với nhiều kiểu phối đồ khác nhau. 
[IMG]
MSP: C057 Bạc - 329K

Với những cô nàng thời trang và sành điệu thì không có lý do nào lại thiếu đi những đôi giầy cao gót trong bộ sưu tập giầy của mình. Có lẽ một đôi là không đủ để thỏa mãn đam mê của các cô nàng. Với sức hút vô cùng mạnh mẽ và không có dấu hiệu nào cho sự giảm nhiệt này, đây sẽ là thời trang cho cả bốn mùa. Những đôi giày cao gót luôn biết cách khiến các cô nàng trở nên nổi bật nhất. Với chiều cao lý tưởng, giày cao gót giúp tôn vinh vóc dáng của các cô nàng, khiến các cô nàng nổi bật, duyên dáng và trông như những vị thần. Với những bạn gái có chiều cao hơi hạn chế một chút thì đây cũng sẽ là một cơ hội để các nàng có thể “ăn gian” chiều cao một cách đáng kể. Và nếu các cô nàng chưa thể cập nhật những xu hướng giầy mới nhất trong mùa hè nàythì thời trang trẻ Talaha có một vài gợi ý thú vị cho bạn gái.

Vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại không thể phù hợp với những đôi giày đế bệt và những kiểu dáng lỗi thời không hợp mốt. Một người phụ nữ có dáng đi đẹp và mang sự uyển chuyển trong từng bước đi luôn đi kèm với những đôi giay cao got phù hợp với họ nhất. Nhưng thật ít ai biết đến sự ra đời của chúng.Người tiên phong cho kiểu giày cao gót xinh chính là nữ hoàng Victoria. Vì nữ hoàng là người có chiều cao khá khiêm tốn, nên để tăng sự tôn kính, những người hầu cận đã nghĩ ra loại giầy cao gót riêng cho nữ hoàng.
[IMG]
MSP: C012 - 329K
Rồi cũng từ đó, các bà các cô trong giới quý tộc nhất loạt theo mốt của nữ hoàng. Cho đến tận bây giờ, giày cao gót hàng hiệu vẫn tượng trưng cho vẻ đẹp nữ tính và quý phái cho các bà, các cô trên khắp thế giới. Giày cao gót Việt Nam xuất khẩu. Shop giày cao gót đẹp giá rẻ, đổi hàng trong 3 ngày bảo hành 3 tháng.
 
MUA GIÀY CAO GÓT Ở HCM?
 
Talaha.vn - Shop giày cao gót đầy quyến rũ và hấp dẫn. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được sự quyến rũ thực sự từ những kiểu giày cao gót tuyệt vời cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn tận tình. Sẽ thật đơn giản khi mua sắm , tìm kiếm vào bộ sưu tập giầy dép nữ quyến rũ của bạn những mẫu giày cao gót đẹp, chất lượng cũng như giá thành hợp lý phù hợp với những cô nàng công sở hay những người thích dạo phố cùng bạn bè.
 
BÁN BUÔN BÁN LẺ CÁC LOẠI GIÀY CAO GÓT NỮ 
 
Chuyên phân phối bán buôn bán lẻ giày dép nữ công sở hàng VNXK toàn quốc, với giá cả cạnh tranh , tự tin mang đến cho phái đẹp những sản phẩm hàng đầu . Giày cao gót Talaha độc quyền, kiêu hãnh.
 
MSP: C051 - 329K
[IMG]
MSP: C049 -329K
[IMG]
MSP: C056 - 449K
Ghé thăm website TALAHA và chọn cho mình GÓT CAO KIÊU HÃNH nhé nàng
Hotline: 0904 707 705
Website: talaha.vn