Một số mẫu giày cao gót công sở cho các nàng

2015-09-29 13:05

Giày cao gót đẹp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái nữ, đặc biệt đối với các nàng công sở. Bởi vì nó là một phụ kiện không thể thiếu khi đi kèm với các trang phục công sở của các nàng. Vì vậy các mẫu thời trang mới nhất luôn được các nàng lựa chọn và săn đón, phổ biến nhất là giày cao gót mũi nhọn. Hôm nay banhanghieu.vn sẽ giới thiệu đến với các bạn một số mẫu giày cao gót đẹp mới nhất cho các nàng công sở trong dịp tết sắp tới.
Giày cao gót mũi nhọn

Thật vậy giày cao gót mũi nhọn chưa bao giờ bị cho là lỗi thời cả. Nó luôn được các nhà thiết kế làm mới thêm các kiểu mẫu, luôn được phái nữ ưa chuộng. Giày cao gót có thể được phối cùng chân váy bút chì, váy đầm hay quần jeans cho các nàng khi tới nơi công sở.

Kiểu dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh đã góp phần làm thể hiện rõ những bước đi uyển chuyển của các cô gái. Đó cũng là nét nổi bật của giày cao gót mũi nhọn.
Màu sắc giày cao gót

Một đôi giày cao gót (giày hàng hiệu) màu xanh dương vô cùng đơn giản mà vẫn sang trọng và quyến rũ, rất phù hợp cho các cô nàng công sở mỗi khi đi làm. Với nét nhỏ nhắn, thanh mảnh góp phần làm tôn thêm dáng đi cho những bước đi của các cô gái là những ưu thế vượt trội của giày cao gót mũi nhọn, đặc biệt là mũi giày được thiết kế thon dài giúp cho những cô nàng nào có đôi chân to và hơi thô sẽ che được khuyết điểm của mình. Bên trong giày được lót thêm một miếng xốp giúp bạn không bị đau chân khi diện chúng hoặc chạy nhảy.


Một đôi giày màu hồng duyên dáng và nữ tính toát lên vẻ dịu dàng và nữ tính cho bạn gái thêm phần uyển chuyển trên mỗi bước đi. Với chiếc gót giày được thiết kế theo kiểu chác chắn nên bnaj sẽ tự tin trong mỗi bước đi và vô tư kết hợp đồ.

Một đôi giày cao gót màu trắng toát lên vẻ thanh lịch, duyên dáng cho đôi chân trong từng bước chân và nữ tính cho các cô nàng. Màu đen sang trọng cũng là màu được khá nhiều phái nữ ưa chuộng khi chọn giày bởi màu đen vừa sang trọng mà lại tôn thêm sự tươi sáng cho đôi chân của các nàng. Hãy cùng ngắm lại những đôi giày cao gót mũi nhọn vô cùng bắt mắt này nhé ! Các nàng công sở hãy chọn cho mình đôi giày đẹp nhất bạn nhé !