Phong cách giày công sở mới 2015

2015-04-24 09:03
Có thể nói các mẫu giày da công sở là điều mà các đấng mày râu quan tâm nhất. Tuy nhiên để có thể lựa được một đôi giày đẹp và phù hợp với gu thời trang của mình đôi khi luôn là vấn đề đau đầu của các bạn nam. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một bài viết sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn.
Làm sao để luôn tạo phong cách tự tin, lịch lãm mà trẻ trung cho bản thân khi tới những chốn công sở nghiêm túc? Không chỉ là cách bạn chọn giày da nam mà còn là cách bạn mix đồ. Cùng tham khảo những cách sau để bạn luôn trở nên mới mẻ hơn với giày da nam có phần hơi cứng nhắc này nhé.
1. Mix giày da nam cổ điển với quần kaki dáng côn ngắn.
Theo xu hướng lộ giày, bạn có thể kết hợp đôi giày da nam công sở cổ điển với những chiếc quần kaki hoặc chinos màu sắc nhưng phải đảm bảo rằng chúng chỉ tới mắt cá chân nhé. Thêm một chiếc túi da oversize hiện đại nữa là bạn đã vô cùng nổi bật trên phố hay xuất hiện đầy tự tin bên cạnh đồng nghiệp hay đối tác rồi.
giày nam
2. Quần jeans trứ danh, sơ mi và áo le
Vào những ngày thời tiết tiết lạnh, bạn có thể rời xa những bộ vest cứng nhắc mà khoác lên mình set đồ quần jeans, áo sơ mi và áo len cổ tim bên ngoài. Chúng là những item vô cùng thích hợp với giày da nam. Giày lười da nam hay giày buộc dây truyền thông đều là gợi ý dành cho bạn.
 
giày da nam
3. Chọn giày nam
Hãy làm mình tươi sáng hơn bằng những đôi giày da nam công sở màu cánh gián hay đỏ burbery thay vì gam màu đen truyền thống. Đi với chúng là những item công sở quen thuộc màu trầm. Đừng e ngại vì sự nổi bật của chúng, chúng sẽ khiến bạn nổi bật và trẻ trung hơn rất nhiều đó