Tôn lên được ưu điểm vóc dáng nhờ giày cao gót

2015-09-29 12:39

Lúc nào cũng giúp cho bạn gái rạng ngời ở trong những buổi tiệc cần thiết đó là những đôi giày cao gót thời trang, sự khao khát được có của bạn gái ở trên toàn thế giới. Dù cơ thể của chúng ta không quá mức tuyệt mỹ nhưng mà một khi biết tìm kiếm chính xác kiểu giày cao gót đối với riêng mình, vẻ nổi bật sẽ luôn đi với chúng ta. Bài chia sẻ sau đây chính là các mẹo nhanh chóng để bạn sử dụng giày cao gót sao cho thu hút nhất.

Một đôi chân thon gọn rất đáng để sexy

Nếu sự tự hào của bạn đặt nơi đôi chân rất thon và thẳng của bạn chắc hẳn chẳng có lý do gì lại phải che chúng đi bởi 1 chiếc quần jeans đơn giản cả. Vì vậy, những chiếc váy xòe chính là gợi ý thích hợp đối với các bạn gái với trường hợp này. Váy xòe "kẹo ngọt", điệu đà, nhằm khoe đôi chân "đáng mơ ước" của các bạn, và giày cao gót lại khiến cao hơn đồng thời đem lại vẻ ngoài miên man với phần chân dài đáng mơ ước. 1 sự kết hợp vô cùng thích hợp dành cho vài bạn gái cho dù không cao cho lắm, tuy vậy lại may mắn có được phần chân thon đẹp.

C035-24

01 đôi chân độ dài bất tận

Thon gọn và suôn là chưa đủ, chân của các bạn nữ còn khá dài nữa. Nếu vậy nguyên do gì các bạn lại không tận dụng cơ hội phối các dạng váy bút chì nhỉ. Riêng chân váy bút chì là một trang phục thường thấy, tuy vậy nó thường hay khiến đôi chân của phần lớn phụ nữ có vẻ ngắn hơn khi mà bó lấy chiếc đùi theo 1 cách cứng nhắc, dễ để lộ phần bắp chân to đùng. Và bạn gái, nhờ ưu thế rất tuyệt là cặp chân dài bất tận của mình, lúc phối chân váy bút chì kết hợp cùng giày cao gót càng tôn được vẻ ngoài thon gọn, nhẹ nhàng & thanh thoát cho đôi chân.

Sự buồn bã của các cô gái có phần đùi to đấy là đôi chân chính họ luôn nhìn thấy không được dài, mặc dù chân của họ có độ dài miên man đi chăng nữa. Đồng thời đó là nguyên nhân chúng ta cần xài giày cao gót vào trường hợp này. Vừa gíup các bạn phối chân váy midi xinh đẹp, nữ tính khi mà che đi được đùi tròn trĩnh, vừa tăng lên cho bạn cả chục cm chiều dài phần chân. 01 mẹo nhỏ rất phù hợp đồng thời tương đối thích hợp style năm nay đó chứ.

Vòng 3 sexy

Chúng ta luôn tự tin do vòng mông gợi cảm, nhưng chúng ta cũng đã không còn thoải mái rất nhiều dạng váy bó hở quá nhiều, bất tiện rồi? Thế thì đây là cách hiệu quả cho các bạn nữ. Áo pull cùng quần jeans đơn giản ôm cùng với 1 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc đơn giản tới tự nhiên này giúp tôn lên vòng 3 rất đáng ước mơ của chị em, tuy vậy vẫn đem đến cái nhìn thật phong cách cũng như rất thích một khi được lựa chọn toàn các phụ kiện kín đáo, thông thường.

Vòng eo con kiến

Không có gì hợp giúp tôn lên vòng 2 thon gọn, cuốn hút của bạn ngoài một số mẫu quần, váy lưng cao với một form dáng suông thẳng hay là xòe dịu dàng. Song, chắc chắn "công cốc" nếu như các bạn nữ chọn váy dạng này cùng với đôi giày búp bê, chúng sẽ làm sụt hẳn 1 nửa vẻ ngoài sexy. Hãy là giày cao gót, đừng quên như vậy. Chúng khiến bạn bước chân uyển chuyển, hấp dẫn và lôi kéo nhiều ánh nhìn thật sự ao ước cùng với vòng eo đáng mơ ước.